~♥ 윤재 Land VN ♥~

Fanbase of YunJae from Vietnam ≧◡≦ We believe in YunJae & TVfXQ! YunJae true love ♥

[V-Trans] 131015 (Tổng hợp fanacc) #XIAinYokohama Day 2 [OT5 ♥]

1 bình luận


Junsu : “Tôi muốn được hoạt động nhiều hơn tại Nhật Bản, chẳng hạn như phát hành một album tiếng Nhật này, hay được xuất hiện trong các chương trình truyền hình ở đây. Phải mất nhiều thời gian hơn dự kiến, nhưng tôi nghĩ nó sẽ sớm trở thành hiện thực. Tôi sẽ cố gắng hết sức để có thể tạo nên nhiều hơn các hoạt động ở Nhật Bản.”
____________________________

Junsu : “Tôi sắp có buổi diễn nhạc kịch mới ở Hàn Quốc nữa rồi, vì vậy nếu bạn nào muốn gặp lại tôi thì hãy đến Hàn Quốc nhaa XDDDD Nếu có cơ hội tôi sẽ lại đến Nhật Bản lần nữa!”
____________________________

Anh ấy mỉm cười và nói rằng, “Đây là bài hát tôi thích nhất của Tohoshinki”,  và rồi anh ấy say mê hát Asu Wa Kuru Kara …
Từ Tohoshinki được chính miệng anh ấy nói ra…
Là từ anh khó có thể nói thành lời kể từ khoảng thời gian đó…điều này khiến cho tôi thực sự rung động.
Tương lai có lẽ sẽ thay đổi…
____________________________

Fan : Uhm em muốn được thấy tranh vẽ của Junsu! Em muốn anh vẽ một bức tranh ngay bây giờ.
Junsu : Ehhhh??!
Fan : Em cũng đã chuẩn bị sẵn giấy và bút đây rồi.
Junsu cười thật tươi nhận micro, bút và giấy.
Junsu : Bạn muốn tôi vẽ gì nào? Ah 3 thành viên JYJ sao? Cái này khó lắm…Có thể vẽ cái gì dễ hơn một chút được khôngg?
Fan : Yoochun….
Junsu : Yoochun? Yoochun sao? Vẽ Yoochun rất dễ nha…Chỉ cần khoảng 20 giây thôi….
Sau đó Junsu cắm cúi vẽ vẽ lên giấy.
Junsu: Yoochun ah~~ Tớ xin lỗi XDD
Fan nhìn thấy thì cười rất to, bởi vì…
Tranh mà Junsu vẽ Yoochun, bên trên còn có chữ Hiragana : “Odeko Hiroi” (Tôi có một cái trán rộng).
Junsu : Cái trán này…Thôi thì tôi tặng bạn làm món quà vậy. Cảm ơn bạn rất nhiều ^^

z

VID : http://www.youtube.com/watch?v=25yWLX8eVw4

____________________________

Nhìn vào sự ồn ào và nước mắt của mọi người khi Junsu hát Asu Wa Kuru Kara của năm thành viên, tôi nghĩ ở đây chỉ có một vài Stans thôi…
____________________________

Mặc dù anh ấy có nhận lấy tờ giấy viết lời bài hát Asu Wa Kuru Kara, nhưng anh vẫn còn nhớ rất rõ ca khúc này, anh ấy nhắm mắt lại và hát. Biểu cảm khi ấy của anh thật sự rất ôn nhu.
____________________________

Junsu là tốt nhấtttt (;_;)
Junsu : Bài hát tiếp theo là….
Fans : Ehhhhhh~~~~~~~
Junsu : Các bạn còn muốn tôi làm gì nữaaaaa~?
Sau đó anh ấy đã nói oyaji gags và làm MC thật lâu nữa cơ.
Tại sao lại khác biệt với Changmin đến thế ∑(゚Д゚) Ừ thì cả 2 đều tuyệt theo phong cách riêng XD

*

Cre : x_jsS2kn + msk_xiah + tvzurixq + dbsk55tvxq + hachisun5 + miraclestar5 + jyj Raiterie.
E-Trans by yunhosmiley.
V-Trans and shared by Kẹo@YunJaeLandVN.
Take out with full credit.

Tác giả: Kennie YieJ

"Cả đời, nói dài cũng không dài, ngắn cũng không ngắn, chỉ đơn giản là nhiều lần mười năm..."

1 thoughts on “[V-Trans] 131015 (Tổng hợp fanacc) #XIAinYokohama Day 2 [OT5 ♥]

  1. Bé Su thực sự rất đáng yêu

Comment for us ╭(╯ε╰)╮